LE QUY DON
Technical University
VietnameseClear Cookie - decide language by browser settings

Nghiên cứu tổng hợp hệ điều khiển cho hệ thống truyền động điện nhiều động cơ liên kết đàn hồi bằng phương pháp nội suy thực

Đào, Sỹ Luật (2022) Nghiên cứu tổng hợp hệ điều khiển cho hệ thống truyền động điện nhiều động cơ liên kết đàn hồi bằng phương pháp nội suy thực. Doctoral thesis, Le Quy Don Technical University.

Text
TTLA_Dao-Sy-Luat.pdf - Published Version
Restricted to Registered users only

Download (1MB)
Text
LATS_Dao-Sy-Luat.pdf - Published Version
Restricted to Registered users only

Download (4MB)

Thesis Statement and Contributions

Luận án đã phát triển thuật toán ước lượng và tổng hợp hệ thống điều khiển cho hệ truyền động hai động cơ không đồng bộ có chứa băng tải đàn hồi. Các kết quả cơ bản mà luận án đã đạt được bao gồm:
1. Xây dựng mô hình hàm truyền đạt biểu diễn mối liên hệ giữa lực căng và vận tốc của băng tải tại các tọa độ không gian khác nhau. Phân tích và đánh giá các phương pháp điều khiển hệ truyền động nhiều động cơ có chứa băng tải đàn hồi.
2. Xây dựng thuật toán ước lượng hàm truyền đạt mô tả băng tải đàn hồi có chứa các thành phần quán tính và siêu việt trong các hệ truyền động điện nhiều động cơ ứng dụng phương pháp nội suy thực. Xây dựng chương trình tự động ước lượng theo thuật toán đã đề xuất và xác định mô hình ước lượng cho băng tải với các tham số cụ thể.
3. Thiết lập thuật toán tổng hợp bộ điều chỉnh của các hệ thống điều khiển tự động nhiều vòng bằng phương pháp nội suy thực và khảo sát các cách thức hiệu chỉnh tham số bộ điều chỉnh sao cho hệ thống được tổng hợp đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng cho trước. Xây dựng chương trình mô phỏng kiểm chứng thuật toán tổng hợp đã đề xuất.
4. Thực hiện tổng hợp tham số các bộ điều chỉnh của hai vòng điều khiển từ thông và tốc độ cho hệ truyền động 2 động cơ có tính đến ảnh hưởng của băng tải đàn hồi. Mô phỏng và xây dựng mô hình thực nghiệm kiểm chứng, đánh giá chất lượng của hệ thống với các bộ điều chỉnh được tổng hợp.

Item Type: Thesis (Doctoral)
Specialization: Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
Specialization code: 9.52.02.16
Thesis advisor: Dr. Nguyễn Phú Đăng
Thesis advisor: Dr. Phạm Văn Thuận
Divisions: Faculties > Faculty of Control Engineering
URI: http://eprints.lqdtu.edu.vn/id/eprint/10684

Actions (login required)

View Item
View Item